Milos


Không phải là nhớ, mà tại thấy ảnh post hình lên Instagram nên nhớ tới vài thứ thôi.

Milos là bạn President của AIESEC Montenegro, gặp nhau ở IPM. Milos thì đẹp trai xuất sắc các bạn ạ. Gương mặt tây kiểu tài tử í. Ảnh suit up lên một phát thì mình với Quyên chỉ biết lăn đùng ra xỉu.

Kỷ niệm với Milos thì không có nhiều. Chỉ là vài lúc gặp nhau trong IPM.

Nhớ đem party đầu tiên, sau khi mua bia của tụi mình, thì ảnh chạy qua ngồi với Nate đánh đàn. Lúc đó thấy anh này dễ thương quá, kiểu vừa đẹp vừa thân thiện.

Rồi cái đêm giao thừa, đang ngồi một mình, ảnh chạy lại “Are you CC?” “Ừa” “Cho cưng nè” và cho mình chọn 1 cái vòng tay. Mình chọn một cái be bé, có dòng chữ “It’s not the goodbye that hurts, but the flashback that follow”. Thiệt ra lúc chọn hông có đọc hết dòng chữ mà chọn tại thấy cái vòng nó lấp lánh hạt hạt li ti :)). Hồi sau đi qua đi lại, cảm ơn ảnh lần nữa. Ảnh kêu “Để coi vòng cưng có câu gì” *đọc đọc* *quay qua ôm mình*.

Lạy hồn, đó là lần đầu tiên, mình thề, mình không muốn ôm bất cứ thằng cơ bắp lực lưỡng nào nữa. Lúc đó mà nó không bỏ mình ra chừng 3s nữa chắc tắc thở tại chỗ. Sau này nghĩ lại, một là ảnh xỉn, hai là còn mấy ngày cuối nên cảm xúc dâng trào nên mới siết kiểu đó. Nhưng giờ nhớ lại vẫn còn thấy sợ cái ôm hôm nào =))

___

Cách đây một tháng, đi IGNITE, đem theo mấy cái vòng để đeo, trong đó có cái của ảnh. Nhưng không biết làm sao mà sáng đi Y2B lại không thấy nữa dù trước đó đã cho vào túi xách hết rồi.

Thế là nguyên sáng đó dù mặt phải cười chào khách nhưng lòng thì nặng trĩu một đống luôn.

Tới bây giờ nhắc lại vẫn buồn. Lâu lâu thấy Milos trên wall lại thấy có lỗi. Chẳng lẽ inbox “ê anh ơi em làm mất cái vòng anh cho rồi huhu” =))

Thôi thì xem như It’s not the goodbye that hurts, but the flashbacks that follow đi.

Xin lỗi Milos,

Tặng anh,

Leave a Reply

