Vy


Viết về bà mụ này thì cũng nhiều lắm.

Nhưng hôm nay muốn viết tại vì hôm nay đi ăn với nhau.

Vy là bạn thân. Thứ bạn thân lâu lâu gặp lại vẫn thấy thân.

Vy chơi chung từ hồi cấp ba, nhưng hồi đó nhiều lần cũng hông ưa nhau cho lắm. Cái chuyện này thì không nhớ thế nào, khi nào nhớ thì viết tiếp.

Còn bây giờ, Vy nó cứ tung bay vậy đó, tóc ngắn, vẫn ăn nhiều, ham giảm giá, ham đồ đẹp, cũng ranh lắm. Mà cứ thích chơi với bả hoài.

Nhiều khi đó là con người mà mỗi lần gặp nhau chỉ muốn kể hết mọi thứ xong đi về, không biết next step là gì, chừng nào gặp nhau. Chỉ biết ê bữa nào đi ăn/đi mua cái này cái kia, còn bữa nào thì không biết là bữa nào. Một khi đã biết bữa nào thì thường đi liền, hẹn lâu quá nó nguội.

Hồi đó, đứa nào cũng có cái khổ riêng, lâu lâu lên cơn thấy mệt mỏi, muốn bỏ hết, tại hồi đo đứa nào cũng tham haha. Giờ thì, hai đứa chơi lâu vì chắc chỉ còn mỗi hai đứa là sống theo chủ nghĩa “làm điều mình vui”. Mặc dù mình cũng ham làm cho ra ngô ra khoai lắm, nhưng cái mình làm đều là cái làm cho mình vui, chứ hông phải ham làm nhiều cái. Nhờ vậy mà nhiều khi chỉ có hai đứa nói chuyện hai đứa hiểu. Từ thời cúp học ngoại ngữ để đi ngồi trà sữa kể chuyện hận đời và nói xấu người khác, đến khi đã ngồi uống được starbuck bằng tiền của mình làm ra vẫn còn muốn cúp học, nhưng kể chuyện yêu đời và vẫn nói xấu người khác (có góp ý) =)).

Chơi với Vy thì nghĩ tới đồ ăn, quần áo độc, và mấy thứ chẳng ai nói tới trên đời, nhưng mình vẫn hiểu.

Chơi với Vy vui lắm, hông có mệt như chơi với Dương =D

Tặng Vy,

Leave a Reply

